banner

Khóa Film Marketing & Distribution

Các bạn thân mến, trong năm 2018 này, bên cạnh các khóa học truyền thống, Trung tâm TPD sẽ mở một lớp học hoàn toàn mới - Khóa Tiếp thị và Phát hành phim, dành riêng cho cộng đồng học viên TPD. 

Khóa học nằm trong dự án Điện ảnh Việt Nam đến với khán giả do Trung tâm TPD triển khai dưới sự tài trợ của Quỹ CDEF - Đại Sứ quán Đan Mạch. Các ứng viên sẽ trải qua 2 vòng tuyển chọn (CV và phỏng vấn) để tham gia vào khóa học này. 


Khóa học tập trung vào 3 phần cơ bản gồm: 
1. Marketing và PR cơ bản: Marketing 4P, 7P, 4C, 4E, Bộ công cụ PR-MECGRIS
- Quan hệ báo chí (Media Relations): quan hệ win-win, pitching thay vì mua truyền thông. 
- Tổ chức sự kiện (Event Management): công thức 6W+1H 
- Xử lý khủng hoảng (Crisis Management): nguyên tắc, quy trình và giải pháp cơ bản.
- Vận động chính sách (Government Lobby): Dùng truyền thông để vận động chính sách. 
- Quản lý danh tiếng (Reputation Management): Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng – Danh tiếng trong cơn bão mạng xã hội.
- Truyền thông nội bộ (Internal Communication): Triết lý truyền thông đa chiều và vai trò đại sứ thương hiệu của mỗi cá nhân. 
- Trách nhiệm xã hội (Social Responsibilities): CSR2.0 – xây dựng một thương hiệu được xã hội mong muốn tồn tại. 
- Mô hình truyền thông hiện đại: Chiến lược 4S – Nguyên tắc 4C – Hệ thống kênh truyền thông 3M 
- Chiến lược content marketing: nghệ thuật kể chuyện là vĩnh cửu.

2. Tổng quan về Ngành công nghiệp điện ảnh: Film Industry Supply Chain Pre Post Exhibition• Rights Production • Above the line, Production • Sales acquisition, • Cast and Crew Below the Line • Editing • Distribution • Theatrical(Cinemas), Liên hoan phim v..v

3. Tiếp thị và Phát hành phim tại Việt Nam: 
- Hệ thống sản xuất / phát hành của Studio
- Hệ thống sản xuất / phát hành độc lập
- Nhà tiếp thị / phát hành phim, bạn là ai
- Các phương thức phát hành phim hiện nay
- Phát hành phim tại rạp 
- Thế nào là tiếp thị phim
- Tạo chiến lược marketing tổng thể
- Nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu / Khảo sát phim
- Concept testing Positioning Studies, Focus Group tests, Test Screenings,
- Nghiên cứu / Khảo sát phim: Tracking Surveys, Advertising testing and Exit Surveys.
- Các hình thức quảng bá: Teaser, Official, Trailer, Poster, clip, quảng cáo trên báo, tạp chí, phỏng vấn…
- Quan hệ công chúng / Báo chí
- Sử dụng Digital marketing hiện nay
- Lập kế hoạch Marketing online
- Phân tích case study nổi tiếng
 

Giảng viên: 
- Chị Nguyễn Thùy Vân - kinh nghiệm 10 năm Film Marketing Manager tại Megastar / CGV Hà Nội
- Anh Nguyễn Đình Thành - Giám đốc tư vấn, Sunshine Holding
- Nhà sản xuất người Pháp Jérome Bleitrach
- Cùng các khách mời

Lớp FM1 gồm 12 buổi, học vào các tối thứ năm (18:30~21:30) và sáng chủ nhật (9-12h) hàng tuần, dự kiến khai giảng vào ngày 15/4/2018
Địa điểm: Trung tâm hỗ trợ Phát triển tài năng Điện ảnh TPD - Hội điện ảnh Việt Nam, 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

                                                               
 

Mọi thắc mắc xin liên hệ  
Trung tâm hỗ trợ Phát triển tài năng Điện ảnh (TPD) – Hội Điện ảnh Việt Nam
Công ty Phát triển Điện ảnh (CDJ)  
Add | 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội  
Tel | 043 936 6559  
Hotline | 0936 157 939 (Ms Linh)  
Email chungtalamphim@tpd.vn  
Website www.tpdmovie.com.vn  
Facebook www.facebook.com/tpdmovie

 

Các bài viết khác
Khóa học
Quỹ CDEF tài trợ dự án khóa học làm phim tài liệu Cuộc sống qua chiếc máy quay là dự án đào tạo ...
Phim ngắn tiêu biểu
Check mail nội bộ
Wall of Memory
Like us