TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG ĐIỆN ẢNH - HỘI ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ và Thái Lan Sawadee

Nội dung chính

Tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ và Thái Lan Sawadee – Với mong muốn và niềm đam mê đất nước, con người Thái Lan, cô muốn lan tỏa điều này những người khác. Từ lý do đó nữ tác giả và đội ngũ của mình tìm kiếm và xây dựng nội dung để mang những thông tin hay về showbiz Thái đến người đọc.

Tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ và Thái Lan Sawadee

Nguyễn Hoàng Trúc Thơ được biết đến là một nữ tác giả trẻ sinh năm 1999 tại Thuận Thành, Bắc Ninh. Cô là người chuyên viết những bài báo, bài phân tích chuyên sâu về thế giới showbiz Thái Lan như profile nghệ sĩ, các sự kiện mới nhất, những bộ phim siêu hấp dẫn,… Những nội dung được chia sẻ bởi nữ tác giả trẻ tuổi luôn có màu sắc riêng đầy lôi cuốn thu hút người đọc.

Nguyễn Hoàng Trúc Thơ – Tác giả của website ThaiLanSawadee.com

Là một người yêu mến xứ sở Chùa Vàng và có sự quan tâm đặc biệt với làng giải trí Thái Lan cũng như gmmtv diễn viên, Nguyễn Hoàng Trúc Thơ luôn tìm kiếm những người có cùng niềm đam mê với mình nên cô đã quyết định xây dựng Thái Lan Sawadee – trang tin điện tử chuyên cung cấp đến người đọc những thông tin mới nhất về TBiz. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin nghệ sĩ, những bộ phim Thái và cùng nhiều nội dung khác.

Thái Lan Sawadee – Đứa con tinh thần của tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ

Phương pháp tìm kiếm thông tin và phát triển Thái Lan Sawadee

Thái Lan Sawadee được nữ tác giả thành lập từ năm 2022. Để tạo lập được Thái Lan Sawadee có thành công như ngày hôm nay, ngay từ khi có ý định xây dựng website, tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ đã áp dụng rất nhiều phương pháp mình học được để đưa website đi lên, đến gần hơn với bạn đọc.

Tìm kiếm thông tin nghệ sĩ qua nhiều nền tảng

Thái Lan Sawadee là một trang tin điện tử chuyên cung cấp đến người đọc những thông tin hay, mới nhất với đa dạng chủ đề như tiểu sử nghệ sĩ Thái, các bộ phim hay của Thái Lan, những sự kiện showbiz Thái,… Để có được những thông tin chính xác và cập nhật nhanh chóng đến bạn đọc, tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ cùng đồng đội của mình đã luôn tìm kiếm thông tin qua các nền tảng xã hội khác nhau.

Cô thường xuyên theo dõi các tài khoản của nghệ sĩ như Instagram, tài khoản X, Facebook,… kết hợp cùng sự hiểu biết của mình về Thái Lan để tạo nên những bài viết chi tiết, hay nhất gửi đến bạn đọc. Nhờ đó, các bài viết của Thái Lan Sawadee luôn được đánh giá cao về nội dung. 

Lập kế hoạch xây dựng website

Ngay từ khi có ý định tạo lập một trang web riêng với mong muốn giúp người đọc hiểu hơn về showbiz Thái, Trúc Thơ đã xây dựng một kế hoạch cụ thể, chi tiết nhất. Cô đã đặt ra những câu hỏi Thái Lan Sawadee sẽ là trang tin cung cấp những thông tin gì? Ai là đối tượng có thể truy cập website? Hình ảnh, video được thiết kế ra sao?,… tất cả đều được nữ tác giả tìm tòi rất kỹ để đưa đến quyết định cuối cùng.

Nhờ sự tỉ mỉ, cầu tiến và chỉn chu nên Thái Lan Sawadee sau một thời gian nữ tác giả ấp ủ đã được thành lập. Thái Lan Sawadee được xem là đứa con tinh thần mà tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ vô cùng tâm huyết.

Thiết kế giao diện và tạo nội dung đa dạng, ấn tượng

Sau khi đã có kế hoạch chi tiết, Trúc Thơ đã nhanh chóng lên ý tưởng thiết kế giao diện bắt mắt, gây ấn tượng mạnh đến người truy cập trang web. Bên cạnh đó, cô luôn chú trọng đến nội dung phải làm sao cho thật chi tiết, thông tin chính xác mà ngôn từ cần hấp dẫn, thu hút người đọc nhất. Tất cả các yếu tố đều được cô thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Các chuyên mục chính tại Thái Lan Sawadee

Tại Thái Lan Sawadee, bạn có thể tìm kiếm và theo dõi nhiều thông tin với đa dạng chuyên mục khác nhau thoả mãn nhu cầu tìm đọc của mỗi người. Dưới đây là các chuyên mục chính tại trang web này.

Thái Lan Sawadee (thailansawadee.com) chuyên các thông tin giải trí Thái

Chuyên mục diễn viên

Ở chuyên mục diễn viên của Thái Lan Sawadee, bạn có thể tìm đọc những thông tin về tiểu sử của các nghệ sĩ Thái đã và đang hoạt động trong TBiz. Các bài viết được chính tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ cùng đội ngũ content chuyên nghiệp tìm hiểu rất kỹ thông tin qua nhiều nền tảng đáng tin khác nhau, từ đó tổng hợp và xây dựng nội dung ngắn gọn, xúc tích mà đầy đủ để chia sẻ đến bạn đọc. 

Chuyên mục diễn viên nữ Thái Lan

Chuyên mục phim

Nếu bạn là một người đam mê phim Thái Lan, vậy thì hãy đến với chuyên mục phim tại Thái Lan Sawadee để có những phút giây giải trí, thư giãn cùng các bộ phim truyền hình, điện ảnh mới và hay nhất được cập nhật liên tục tại đây.

Trang tin sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim với đa dạng chủ đề từ phim đam mỹ, phim girl love Thái đến những bộ phim kinh dị đình đám của Thái Lan đều đã được đội ngũ biên tập tóm tắt nội dung và gửi đến bạn.

Chuyên mục nhà đài có tiếng tại Thái Lan

GMMTV và CH3 hiện là hai nhà đài lớn có tiếng nhất trong showbiz Thái. Nơi đây sở hữu rất nhiều nghệ sĩ trẻ triển vọng hay các nghệ sĩ đã có tên tuổi lớn trong làng giải trí. Tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ khi xây dựng Thái Lan Sawadee đã chia chuyên mục nhà đài tách riêng toàn bộ là chuyên mục GMMTV và chuyên mục CH3 để giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Các nghệ sĩ thuộc công ty chủ quản GMMTV hay CH3 đều được cập nhật nhanh chóng, chính xác tại từng chuyên mục. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến gà cưng của ai, bạn chỉ cần click vào chuyên mục đó là thông tin về nghệ sĩ sẽ được hiện lên đầy đủ, đáp ứng nhu cầu tìm đọc của bạn.

Chuyên mục nhà đài CH3 giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin

Tác giả Nguyễn Hoàng Trúc Thơ và Thái Lan Sawadee cam kết mang đến những thông tin chính xác, hữu ích và hay nhất về nền giải trí của xứ sở Chùa Vàng. Hãy ghé thăm website Thái Lan Sawadee cùng chúng tôi khám phá những bí mật thú vị của TBiz ngay nhé.

Thái Lan Sawadee – Chuyên trang tin tức giải trí Thái Lan

  • Website: thailansawadee.com
  • Địa chỉ: 710 Đ. Đào Trí, Phường 9, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000
  • Email: thailansawadee@gmail.com
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@thailansawadee
  • Youtube: https://www.youtube.com/@thailansawadee
  • Fanpage: Thái Lan Sawadee
  • Hashtag: #thailansawadee #thaisawadee #thailandsawadee #tintucthailan #giaitrithailan

Bài viết liên quan

Học tiếng Trung qua phim ảnh: Phương pháp hiệu quả và thú vị

Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Trung đang trở thành một kỹ năng quan trọng, mở ra nhiều cơ hội trong công việc và giao lưu văn hóa. Tuy…

Xem ngay

“Phàm Nhân Tu Tiên WIKI” – Tất Tần Tật về Hàn Lập cùng Thư Viện Anime

Phàm Nhân Tu Tiên – tác phẩm đình đám trong thời gian gần đây của dòng tiên hiệp huyền huyễn đã làm xôn xao không chỉ cộng đồng Hoạt hình…

Xem ngay

Vũ Thị Mỹ Hạnh – Tác Giả, Admin kiêm Editor tại Thư Viện Anime

Trong thế giới đầy màu sắc và sáng tạo của văn hóa Anime/Manga, có một cái tên ghi dấu ấn đậm nét với vai trò là người sáng lập, quản…

Xem ngay