TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG ĐIỆN ẢNH - HỘI ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Chơi Ngay Top Game Hay Trên Điện Thoại iOS/Android 2024

Nội dung chính

Thế giới game đa dạng với nhiều thể loại, mỗi năm lại xuất hiện nhiều tựa game mới. Do đó, top game hay trên điện thoại được đề xuất bên dưới bài viết này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Liên Quân Mobile

Mở đầu top game hay trên điện thoại iOS và Android không ai khác chính là Liên Quân Mobile. Tựa game nhập vai nổi tiếng trên thị trường game di động với lối chơi, đồ họa và hiệu ứng chất lượng.

Trong Liên Quân Mobile, người chơi cần lập team để chiến đấu nhằm hạ gục đối thủ và phá trụ thành công. Các lớp nhân vật bao gồm Đấu sĩ, Sát thủ, Xạ thủ, Hỗ trợ, Pháp sư, Đỡ đòn kết hợp với ba đường cổ điển. Liên Quân Mobile nổi tiếng với slogan “Thắng bại tại kỹ năng” cho thấy game đề cao tư duy chiến thuật và khả năng chơi game của game thủ.

3King – Top game hay trên điện thoại phải thử

Xếp thứ hai trong danh sách này là 3King, một nền tảng chơi game đổi thưởng online trên điện thoại di động. Ứng dụng này thu hút người chơi nhờ sự đa dạng trong các trò chơi, bao gồm những tựa game phổ biến như máy kéo slot, bắn cá, tiến lên miền nam, phỏm, ba cây, và nhiều trò chơi khác. Mỗi trò chơi đều được tích hợp cơ chế đổi thưởng vô cùng hấp dẫn, mang lại cho người chơi không chỉ niềm vui giải trí mà còn cơ hội kiếm tiền thật từ điểm thưởng tích lũy.

Điểm nổi bật khiến 3King được nhiều người tin dùng là ngoài yếu tố giải trí, game còn tạo ra một cơ hội lý tưởng để người chơi có thể kiếm thêm thu nhập mỗi ngày. Mỗi khi chiến thắng trong các trò chơi của nền tảng, điểm thưởng của người chơi sẽ được quy đổi thành tiền thật, giúp mang lại cảm giác hứng thú khi vừa được giải trí, vừa có thể kiếm tiền từ các trò chơi yêu thích.

Một số người mới có thể lo lắng rằng khi tải 3King cho iPhone hoặc Android, họ sẽ phải nạp tiền rất nhiều để có vốn chơi. Tuy nhiên, thực tế thì 3King luôn có các chương trình khuyến mãi, giftcode và ưu đãi cho người chơi mới lẫn người chơi cũ. Những phần thưởng này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, mang đến trải nghiệm chơi game dễ dàng hơn mà không cần lo lắng về việc phải bỏ ra quá nhiều tiền. Người chơi hoàn toàn có thể tận hưởng trò chơi mà không cần áp lực về việc chi tiêu, đồng thời vẫn có cơ hội kiếm tiền thật thông qua các chiến thắng trong game.

Nhờ những ưu điểm này, 3King đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thể loại game đổi thưởng trên nền tảng di động, vừa để giải trí vừa có khả năng mang lại thu nhập thêm.

Liên Minh Tốc Chiến

Được ví như phiên bản thu nhỏ của game LOL huyền thoại một thời, Liên Minh Tốc Chiến chinh phục người chơi ngay từ ngày đầu ra mắt. Với nhịp độ nhanh, hoàn chỉnh trong gameplay và tạo hình tướng… Liên Minh Tốc Chiến mang đến những trận chiến gay cấn đến giây phút cuối cùng.

Trò chơi là lựa chọn lý tưởng để teamwork cùng bạn bè, cùng nhau hợp tác và giành chiến thắng trước đối thủ của bạn. Tương tự như Liên quân mobile, Liên Minh Tốc Chiến cũng yêu cầu người chơi ở lối tư duy chiến thuật và kỹ năng tương tác với đồng đội.

Game Among Us

Among Us mặc dù vừa ra mắt vài năm trở lại đây những đã lọt top game hay trên điện thoại được nhiều người chơi nhất hiện nay. Là một trong những trò chơi sở hữu đồ họa đáng yêu, kết hợp lối chơi logic, để chiến thắng cần nhiều yếu tố như tương tác, quan sát và phán đoán.

Mỗi màn chơi trong Among Us bao gồm 4 – 10 người, được giao nhiệm vụ ngẫu nhiên trong một con tàu vũ trụ. Nhiệm vụ của bạn là vén màn sự thật để tìm ra kẻ mạo danh hoặc biến thành chính kẻ đó để loại bỏ hết mọi người chơi và phá hủy con tàu.

Genshin Impact

Nổi tiếng là game online nhập vai hành động Free được cung cấp trên cả iOS và Android, Genshin Impact sở hữu lượng người chơi trung thành. Trong game này, người chơi là những nhà lữ hành bắt đầu con đường đi tìm người huynh đệ đã bị một thế lực giấu đi.

Game bắn súng hay PUBG

PUBG thu hút game thủ từ nam đến nữ chung niềm đam mê “chạy bo”. PUBG thậm chí là “ông mai bà mối” cho nhiều cặp đôi và kết nối bạn bè khắp mọi nơi. 

Trong game, bạn cùng 99 người chơi khác cùng bay trên một chuyến bay, sau đó phải nhảy dù đáp đất để nhanh chóng tìm kiếm vũ khí và vật phẩm trang bị để sinh tồn đến cuối game. Game có nhiều chế độ chơi bao gồm Solo, Duo và Squad. 

Auto Chess VNG

Auto Chess của nhà VNG đã được ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ ngay từ khi mới ra mắt. Với các tuyệt phẩm kỹ năng và chiến lược hợp lý, người chơi có thể bố trí được một bàn cờ hoàn hảo để giành chiến thắng.

Game thẻ bài Auto Chess đã được đầu tư chỉn chu về mọi yếu tố từ hình ảnh, âm thanh cho đến các chế độ trải nghiệm trong game. Vì vậy nó xứng đáng lọt top game hay trên điện thoại được nhiều người biết đến.

Call of Duty 

Tiếp tục là một nhân tố sáng trong thể loại bắn súng hành động, siêu phẩm Call of Duty với đồ họa chất lượng cao và kỹ năng độc đáo hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Trải nghiệm những trận đấu súng kịch tính dưới góc nhìn thứ nhất, mọi thứ bạn cần là sự tập trung, quan sát, ngắm và bắn.

Có hai chế độ chơi tiêu chuẩn trong Call of Duty là chế độ đa người chơi và chế độ sinh tồn.

Pokémon Café Mix

Pokémon Café Mix là game thuộc thể loại giải đố thú vị, nơi người chơi sẽ nhập vai vào một chủ quán nhằm pha chế a những thức uống cho khách hàng là Pokémon. Bạn cần kết nối những icon Pokémon để giải câu đố và chỉ khi giải xong mới có đồ uống cho khách hàng.

Huyền thoại Runeterra

Tiếp tục trong top game hay trên điện thoại là Huyền thoại Runeterra, một trò chơi lấy ý tưởng từ game Liên minh huyền thoại. Tuy nhiên, Huyền thoại Runeterra thuộc thể loại game thẻ bài.

Bằng tư duy chiến thuật của bạn, bạn sẽ sắp xếp các thẻ bài để tận dụng chúng và giành chiến thắng trước trận chiến 1v1 với đối thủ. Khi máu của đối thủ không còn thì bạn chính là người chiến thắng.

Kết luận

Năm 2024, thị trường game trên điện thoại iOS và Android tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hấp dẫn từ đồ họa đẹp mắt đến lối chơi sáng tạo. Top game hay trên điện thoại iOS/Android được đề cập trong bài viết này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn mang lại những trải nghiệm độc đáo cho mọi loại người chơi, từ những game thủ đam mê hành động, chiến thuật đến những người yêu thích thể loại casual hay thể thao.

Bạn nên chọn ra trò chơi phù hợp với sở thích cá nhân và thời gian của mình, đồng thời giữ được sự cân bằng giữa giải trí và tinh thần – sức khỏe. Với các game trên iOS/Android ngày càng phát triển về chất lượng và tính năng, việc tải và thử nghiệm các tựa game mới sẽ không chỉ mang lại niềm vui mà còn mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền đầy thú vị.

Bài viết liên quan

Học tiếng Trung qua phim ảnh: Phương pháp hiệu quả và thú vị

Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Trung đang trở thành một kỹ năng quan trọng, mở ra nhiều cơ hội trong công việc và giao lưu văn hóa. Tuy…

Xem ngay

“Phàm Nhân Tu Tiên WIKI” – Tất Tần Tật về Hàn Lập cùng Thư Viện Anime

Phàm Nhân Tu Tiên – tác phẩm đình đám trong thời gian gần đây của dòng tiên hiệp huyền huyễn đã làm xôn xao không chỉ cộng đồng Hoạt hình…

Xem ngay

Vũ Thị Mỹ Hạnh – Tác Giả, Admin kiêm Editor tại Thư Viện Anime

Trong thế giới đầy màu sắc và sáng tạo của văn hóa Anime/Manga, có một cái tên ghi dấu ấn đậm nét với vai trò là người sáng lập, quản…

Xem ngay

Leave the first comment